Tập luyện cùng với dây kháng lực miniband chưa lúc nào là không còn hot, đặc biệt là khi dịch Covid-19 bùng nổ trở lại bây giờ và những phòng tập thể hình đều yêu cầu đóng cửa. Lúc này Thể Hình Channel sẽ reviews đến chúng ta 15 bài bác tập thân dưới với dây kháng lực miniband để chúng ta cũng có thể tập tại nhà.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

10. Banded Froggy Pumps

*
*
*
*

Đứng thẳng với 2 chân ngay gần nhau, dây phòng lực làm việc trên đầu gối. Triển khai một hễ tác squat với độ sâu bằng 1/2.Ở tư thế này, bạn bước đi trái về sau, thu chân về tư thế ban đầu sau đó gửi chân cần ra sau.Thực hiện thường xuyên đến lúc đủ mốc giới hạn lặp.

Trên đây là 14 bài xích tập thân bên dưới với dây phòng lực miniband dành riêng cho bạn, hãy cùng chia sẻ cho bạn bè cùng tập trong mùa chất dịch này để cải thiện sức khỏe cũng tương tự là cải thiện vòng 3 của mình để cho đến khi kết thúc dịch đồng đội gặp lại nhau ai ai cũng phải bất ngờ nha.